PHIKANES2515

วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แผนไม่ประกันรายได้มีที่ YIC, อยากรู้แผนการตลาด YIC ยากหรือง่ายนะ?, แผนการตลาด เยส ไอ แคน, กูรูโหน่งอธิบายแผนเยสไอแคน, อยากรวยต้องYIC


วันนี้ดิฉันมาในมาดนักธุรกิจจ๋า ก็จริง แต่ไม่ว่าในอดีตดิฉันจะเคยเป็นนักธุรกิจทั่วไปในหน่วยงานเอกชนที่ทำงานเช้าตอกบัตร-เย็นตอกบัตรแล้วค่อยกลับบ้าน ดิฉันก็เคยเป็นมาหมดแล้ว แถมตลอดชีวิตการทำงานทั้งที่ในกรุงเทพมหานคร และที่ต่างจังหวัดที่เลือกมาตั้งภูมิลำเนาอยู่เป็นหลักแหล่งก็ตาม และ/หรือจะเป็นนักธุรกิจเครือข่ายอิสระ  ที่เวลาทั้งชีวิตเป็นสิทธิที่ดิฉันกำหนดจะมันได้เอง  สำหรับดิฉันแล้ว ตอนนี้คิดว่า "พบแล้ว เจอแล้ว"  ก็คือ การสรรหาสินค้าที่เกี่ยวการเกษตรมาวางจำหน่ายในเว็ปไซด์ ดังนั้น การที่เราได้มีโอกาสติดต่อกับผู้ที่ต้องการสินค้าเกษตรของเราบ่อยๆ ขึ้น เราก็จะยิ่งทราบความต้องการของพวกเขามากยิ่งขึ้น  ดังนั้น แน่นอนสินค้าที่เราจำหน่ายก็ต้องมีหลากหลายชนิดมากยิ่งขึ้นไปโดยปริยายนั่นเองค่ะ  และนอกจากการขายสินค้าประเภท Single  แล้ว (ซื้อมาสต๊อกแล้วขายออกไป) กับการเลือกขายในระบบเครือข่ายด้วย  เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายและรายได้ให้กับตัวเองอีกทางเลือกหนึ่ง  โดยไม่ผูกขาดการขายกับบริษัทใดบริษัทหนึ่ง เพราะดิฉันจะถือว่าทุกผลิตภัณฑ์ของทุกบริษัทนั้น ต่างก็มีจุดเด่น จุดดีแตกต่างกันไป  สำหรับ "นักขายมือทอง" อย่างดิฉันแล้ว มีของขายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ามากเท่าไรก็ยิ่งดี ยิ่งรวยไว รวยเร็วแน่นอน  

ที่สำคัญการจะทำธุรกิจอะไร เราก็ควรจะศึกษาข้อมูลของผลิตภัณฑ์ คุณภาพ วิธีใช้งาน อายุของสินค้าสั้นหรือยาว การขนส่งง่ายหรือยาก กระแสเป็นอย่างไร ลองเช็คตรวจสอบกับผลิตภัณฑ์ทุกตัวให้รู้แน่นอนก่อนว่าเป็นอย่างไร ว่า "ก่อนใช้ และ หลังใช้เป้นอย่างไร" พอเรานำขึ้นเว็ปไซด์แล้วมีคนสนใจเข้ามาดูมาศึกษาไหม? โดยเช็คจากเครื่องมือในการตรวจสอบแต่ละวัน สัปดาห์ และเดือน หากตัวไนมีบ่อยๆ ก็แสดงว่ากระแสการตอบรับมีกับสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ดังกล่าว  เราก็ทำตลาด หาของมาสต๊อกได้เลย  ขายได้แน่นอน  นี่เองคือ สิ่งที่ดิฉันทำทุกวัน ไม่หยุดคิด ไม่หยุดเขียน ไม่หยุดสื่อสารกับผู้ที่ติดต่อสอบถามมาก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อ และรอรับเงินโอน ก่อนจัดส่งของให้ลูกค้าคนแล้วคนเล่า ทุกวันๆ และก็ต้องขอบพระคุณลูกค้าที่น่ารักๆ ทุกๆ ท่านที่กรุณาโทรมาแจ้งว่า "ดิฉันได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ/แล้วครับ" และก็มีบางท่านโทรกลับมาสอบถามวิธีการใช้เพิ่มเติม และ/หรือบางรายสั่งซื้อเพิ่มก็มีบ่อย ซื้อซ้ำก็มีมาก แค่นี้ดิฉันก็ภูมิใจในงานอิสระที่เลือกแล้วละค่ะ  ที่สำคัญสนุก ได้บริหารเงินเอง จัดทำบัญชีเอง และช่วยชาติโดยการเสียภาษีให้หลวงทุกปี  เพราะแน่นอนการทำธุรกิจขายตรง หรือเครือข่ายนั้น ทุกบริษัทฯ เขาจะหักภาษี ณ ที่จ่ายค่านายหน้า 5% เสมอนั่นเองค่ะ  และรายรับส่วนหนึ่งดิฉันจะแบ่งไปทำบุญด้วยเสมอๆ เพราะ "ยิ่งทำยิ่งได้ ยิ่งให้ยิ่งมี"ไงละคะ

ดังนั้นหากท่านที่สนใจจะหารายได้เพิ่มเติม ก็สามารถศึกษาแนวทางการทำงานของดิฉันไปเป็นแนวได้นะคะ และหรือหากสนใจจะเลือกทำธุรกิจเครือข่ายดีๆ ง่ายๆ ไม่ต้องประกันรายได้ ทำสบายๆ ซื้อง่าย ขายคล่อง ก็ลองพิจารณาศึกษาแผนการตลาดกับ บริษัท เยส ไอ แคน คอร์เปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด YIC. ก็ได้นะคะ  และถ้ายังไม่มั่นใจว่าดีจริงท่านก็ลองยกโทรศัพท์โทรหาปรึกษาดิฉันได้นะคะที่ โทร.08-9601 5286 หรือจะส่งคำถามมาที่ E-mail: preeyapat.ka@live.com ได้ตลอด 24 ช.ม.ค่ะ หรือจะศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.phikanes.com , www.phikanesplaza.com ก็ได้ค่ะ  ดิฉัน "ปรียาภัสสร์ การัณยศิลป์ หรือ ณิคกี้"ยินดีตอบทุกคำถามที่เกี่ยวข้องกับงานที่ทำอยู่นี้ทุกๆ ท่านค่ะ

"อาหารเสริมพืช วายไอซี.แคปซูลนาโน / YIC."
บรรจุ 120 แคปซูล ราคาปกติ 3,500 บ. เปิดรหัสเพียง 3,000บ.
ราคาสมาชิก 2,500 บ. ค่าสมัครตลอดชีพ 500 บ. รับฟรีอีก 20 แคปซูล
จัดส่งฟรีทั่วประเทศ และมีแบบแบ่งขายเพื่อทดลองใช้
เพียง 6 แคปซูล 300 บ. และ 20 แคปซูล 600 บ.






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น